5 Dấu Hiệu Khi Nào Bạn Cần Thay Pin Airpod

Thay pin Airpod khi nào thì phù hợp? Đó là câu hỏi thắc mắc của nhiều người dùng tai nghe Airpods hiện nay. Nhiều người cho rằng nên thay pin Airpods khi đến hạn mức tuổi thọ của nó. Nhưng cũng có một số người lại cho rằng chỉ nên thay pin khi Airpods bị lỗi. Vậy cách nghĩ nào là đúng? Hãy tìm hiểu rõ hơn trong bài viết của Airpods Glab.

1. Khi Nào Airpod Nên Thay Pin?

Nên thay pin Airpod khi có dấu hiệu sau:

  • Sạc không vào
  • Không có đèn báo hiệu đầy pin
  • Airpods sạc không đầy pin
  • Bị mất nguồn
  • Pin tai nghe và hộp sạc bị chai

Nếu trong quá trình sử dụng, tai nghe Airpods gặp phải các “triệu chứng” lỗi pin trên thì nên tìm cách khắc phục lỗi kịp thời. Để tránh ảnh hưởng hưởng hay làm gián đoạn trải nghiệm của bạn. Tốt nhất vẫn là nên đến các cửa hàng chuyên dịch vụ thay pin Airpods để nhờ sự giúp đỡ. 

Không nên đến khi có lỗi hay đến tuổi thọ pin mới thay thế. Mà bạn nên thường xuyên kiểm tra và vệ sinh Airpods để phát hiện và khắc phục nhanh chóng. 

thay-pin-airpod

2. Thay Pin Mới Có Ảnh Hưởng Đến Tai Nghe Airpods Không?

Câu trả lời là KHÔNG. Thay pin hoàn toàn không ảnh hưởng đến hoạt động, cũng như các linh kiện khác của tai nghe. Việc thay pin nhằm khắc phục các lỗi liên quan đến linh kiện này. Cũng như thay thế cho các pin tai nghe đến tuổi thọ. Quan trọng là quy trình thay pin tai nghe Airpods được thực hiện như thế nào. Có đảm bảo an toàn cho thiết bị hay không?. Điều này phụ thuộc vào nơi bạn chọn để làm dịch vụ. 

thay-pin-tai-nghe-airpod

3. Thay Pin Cho 2 Bên Tai Nghe Airpod

Giá thay pin Airpod thường dựa trên dòng tai nghe Airpods đang dùng và loại pin thay thế. Chẳng hạn như giá thay pin tai nghe Airpods 1 trung bình có giá từ 400.000 đ/ cho 1 bên tai. Còn giá pin tai nghe Airpods 2 có giá khoảng từ 450.000 đ/ cho 1 bên tai. Để biết chi tiết hơn cho từng loại pin tai nghe, mời bạn tham khảo bảng giá thay pin Airpods. 

thay-pin-airpod

4. Thay Pin Cho Hộp Sạc Airpods

Pin hộp sạc tai nghe Airpod sau một thời gian dài sử dụng sẽ mất dần khả năng cung cấp pin cho tai nghe. Do vậy bạn cũng cần lưu ý và kiểm tra thay pin cho dock sạc của Airpods. 

Giá pin hộp sạc Airpods rơi vào khoảng từ 800.000 đ ~ 950.000 đ. Tùy theo dòng tai nghe Airpods, tình trạng lỗi của thiết bị tại thời điểm hiện tại và loại pin thay thế. Cũng như pin 2 bên tai nghe, tốt nhất là bạn nên liên hệ trước để biết giá chính xác. 

Vậy thông qua bài viết này, bạn đã biết khi nào cần thay pin Airpod chưa? Nếu còn chưa rõ thông tin nào, sao không inbox vào trang Airpods Glab để được tư vấn thêm.