Cách Dùng Hey Siri Để Thao Tác Trên Airpods 2 Thông Minh Hơn

Bạn đã biết cách dùng trợ lý ảo Hey Siri trên Airpods 2 chưa? Mọi thứ trở nên dễ dàng hơn nếu bạn cách tận dụng tính năng này của Airpods. Tìm hiểu hướng dẫn sử dụng Siri trong bài viết dưới đây để nhanh chóng làm “chủ” tai nghe của mình.

1. Trợ Lý Ảo Hey Siri Là Gì?

Hey Siri là trợ lý kỹ thuật số được tích hợp sẵn trên các thiết bị của Apple. Được điều khiển bằng giọng nói trực tiếp để tìm kiếm hoặc thực hiện các thao tác theo yêu cầu của người dùng. Điều này giúp cho những người bận rộn tiết kiệm thời gian và tìm kiếm thông tin chính xác. 

2. Cách Dùng Siri Để Thực Hiện Các Thao Tác Nào Trên Airpods 2?

Bạn có thể sử dụng Siri để thực hiện các thao tác sau:

  • Nhận hoặc từ chối cuộc gọi.
  • Kiểm tra dung lượng pin trên Airpods.
  • Yêu cầu Siri chơi playlist nhạc mới tạo.
  • Tạm dừng chơi nhạc hoặc chuyển tiếp bài mới.
  • Bỏ qua bài hát hoặc album nhạc đang chơi.
  • Bật/tắt chế độ máy bay.
  • Khởi tạo email/tin nhắn hoặc lịch.

Nếu bạn luôn mong đợi rằng có một ngày không cần “chạm” vào thứ gì, thì vẫn có thể thực hiện theo ý muốn. Vậy thì “cô nàng” Hey Siri chính là tính năng thỏa mãn mong ước của bạn. Hãy nhớ kích hoạt hey siri để trải nghiệm tốt hơn khi dùng Airpods!

cach-su-dung-siri-tren-airpod-2
(Nguồn Hình: Internet)

3. Cách Kích Hoạt Trợ Lý Ảo Siri Trên Airpods 2

Nếu bạn đang sở hữu tai nghe Airpods 2 mà lại không biết cách sử dụng tính năng Hey Siri thì thật sự là “lãng phí”. Đừng bỏ lỡ các mẹo hay để giúp bạn kích hoạt nhanh chóng tính năng này: Cài đặt > Bluetooth > Chọn chữ “i” bên cạnh Airpods > Chọn Double-Tap On Airpod > Tick vào Siri cho mỗi bên tai nghe. Như vậy là bạn đã kích hoạt lại thành công “Hey Siri” rồi.

***Một Số Bài Viết Có Liên Quan: 

hey-siri-tren-airpods-2

Từ nay bạn đã có thể bỏ qua các thao tác chạm nhờ có tính năng Siri. Thực hiện các thao tác dễ dàng, nhanh chóng và tiết kiệm thời gian hơn cho người dùng. Nếu có bất kỳ câu hỏi hoặc thắc mắc trong quá trình dùng Airpods, bạn có thể theo dõi bài viết trên website hoặc fanpage Airpods Glab. Để tích thêm cho mình những kiến thức vô cùng bổ ích và thú vị!