Vệ Sinh Apple Watch Tại Nhà Hay Sử Dụng Dịch Vụ? Cách Nào Tốt?

Vệ sinh Apple Watch tại nhà hay sử dụng dịch vụ vệ sinh Apple Watch? Cách nào tốt giữ cho đồng hồ của bạn bền hơn. Dưới đây là hướng dẫn cách vệ sinh Apple Watch đúng chuẩn, sạch sẽ như lúc mới mua, và thông tin giải đáp cho thắc mắc của bạn. 

Vệ Sinh Apple Watch Tại Nhà Hay Sử Dụng Dịch Vụ Vệ Sinh Apple Watch?

Cách vệ sinh tại nhà và dịch vụ vệ sinh cho Apple Watch hoàn toàn không giống nhau. Bạn có thể vệ sinh Apple Watch tại nhà và sử dụng dịch vụ theo tùy trường hợp. Cụ thể, vệ sinh cơ bản các vết bẩn do bụi tích tụ lâu ngày trên Apple Watch theo hướng dẫn vệ sinh bên dưới. Không bao gồm các trường hợp bể mặt kính, trầy xước, cấn móp bên ngoài đồng hồ. 

Dịch vụ vệ sinh thì có thể giúp bạn tất cả các trường hợp trên. Sở hữu dụng cụ chuyên vệ sinh các thiết bị điện tử. Cùng với kinh nghiệm và sự tỉ mỉ khi thực hiện của nhân viên kỹ thuật. Đảm bảo Apple Watch của bạn sẽ hoàn toàn loại bỏ khỏi bụi bẩn, trắng sạch như lúc mới khui hộp. Nhiều người cho rằng việc vệ sinh tại nhà, có thể giúp họ tiết kiệm một khoảng chi phí so với sử dụng dịch vụ. Và đơn giản hơn, vệ sinh có thể tự làm ở nhà mà không cần đến các dịch vụ chăm sóc và bảo dưỡng thiết bị. 

Có thể bạn quan tâm: Dịch Vụ Vệ Sinh Apple Watch Là Gì? Có Nên Sử Dụng Hay Không?

Tuy nhiên, điều này không hẳn là đúng trong nhiều trường hợp. Ví dụ, bạn bị trầy xước mặt đồng hồ hoặc thấm nước khi dùng, vệ sinh thông thường không thể giúp bạn làm điều đó. Dù bạn có đang sở hữu những dụng cụ chuyên dụng vệ sinh đồng hồ. Nhưng, bạn có chắc mình đã đủ kỹ năng và chuyên môn xử lý các tình trạng này. Một chiếc đồng hồ xịn như Apple Watch có thể dễ dàng bị hư hỏng nếu vệ sinh không đúng cách. Đừng cố “liều mạng” nếu bạn chưa thật sự hiểu rõ về các bước vệ sinh đúng chuẩn nhé!

Cách Vệ Sinh Nào Phù Hợp Cho Apple Watch Của Bạn?

Mỗi phương pháp đều có ưu và nhược điểm riêng của mình. Dịch vụ vệ sinh Apple Watch giúp bạn giữ cho đồng hồ bền như lúc mới mua. Kèm theo những cách chăm sóc, bảo dưỡng giúp thiết bị hạn chế những hư hỏng không mong muốn trong quá trình sử dụng. Hơn thế nữa, người dùng có thể tiết kiệm kha khá một khoảng thời gian và công sức của mình để tập trung cho những việc quan trọng hơn. 

Đương nhiên, bạn phải bỏ ra một khoản phí nhỏ đế sử dụng cách dịch vụ này. Nhưng đến với Táo Trắng, bạn không cần bận tâm nhiều về chi phí. Bởi mức giá ở đây vô cùng phải chăng, cạnh tranh nhất trên thị trường. Đồng hành cùng mức giá siêu mềm và chất lượng dịch vụ miễn chê. Bạn hãy thử trải nghiệm ngay với đồng hồ của mình nhé!

cach-ve-sinh-apple-watch

Hướng Dẫn Cách Vệ Sinh Apple Watch Từ Dây Đeo Đến Mặt Đồng Hồ

Trước tiên bạn hãy tắt Apple Watch và ngắt kết nối khỏi bộ sạc nếu đang được kết nối. Sau đó hãy tháo dây đeo của Apple Watch ra để cùng vệ sinh từng bộ phận của đồng hồ nhé!

Cách Vệ Sinh Dây Đeo Apple Watch

Có nhiều loại chất liệu dây đeo khác nhau mà bạn nên lưu ý khi tiến hành vệ sinh. Bên cạnh đó, bạn không nên sử dụng xà phòng, các chất tẩy rửa; hoặc nguồn nhiệt bên ngoài để làm sạch Apple Watch. Những vật dụng này có thể làm hỏng loa, micro của thiết bị.

cach-ve-sinh-apple-watch

Cách Làm Sạch Dây Silicon, Vải Và Kim Loại.

Dây đeo Silicon, vải và kim loại có thể ngâm trong nước (nước ấm) để làm sạch. Bạn có thể dùng tay hoặc bàn chải đánh răng để loại bỏ bụi bẩn trên dây. 

Cách Làm Sạch Dây Da

Có thể nói dây da là một trong những phụ kiện dây đeo mà bạn cần chú ý khi làm sạch. Tốt nhất là nên dùng khăn ẩm lau sạch tại chỗ, sau đó để khô tự nhiên hoàn toàn trước khi sử dụng. 

Cách Làm Sạch Mặt Apple Watch

Sau khi vệ sinh dây đeo, tiếp đến là mặt đồng hồ. Lấy một miếng vải sạch và làm ẩm miếng vải bằng nước. Sau đó, bạn lau toàn bộ bộ phận đồng hồ (mặt trước, sau và các cạnh viền mặt). Nhớ kỹ là không dùng các vật sắc nhọn để cố gắng lấy bỏ các bụi bẩn bám chặt trên mặt đồng hồ nhé! Chúng có thể bị trầy xước bởi vật dụng này. 

cach-ve-sinh-apple-watch

Cách Làm Sạch Nút Digital Crown

Bụi bẩn thường xuyên tích tụ xung quanh nút Digital Crown. Để làm sạch, bạn giữ nút kỹ thuật số dưới nước ấm khoảng 10 đến 15 giây. Liên tục xoay và nhấn nút để nước chảy qua khe giữ nút để làm sạch hơn. Cuối cùng, bạn hãy lau khô đồng hồ của bạn bằng vải mềm. Sau đó để khô hoàn toàn trước khi sử dụng. 

Vậy là thông tin trên đã giúp bạn giải đáp thắc mắc của mình. Bên cạnh đó, bạn còn có thể thực hiện vệ sinh theo hướng dẫn trong bài viết này. Nếu trong quá trình thực hiện bạn có bất kỳ khó khăn nào. Đừng ngần ngại để lại bình luận bên dưới để mình có thể hỗ trợ bạn kịp thời nhé! Đừng quên theo dõi các bài viết tiếp theo trên website, fanpage Táo Trắng nha.