Dịch Vụ Vệ Sinh Macbook Air, Macbook Pro Tại Táo Trắng

Dịch vụ vệ sinh Macbook Air, Macbook Pro tại Táo Trắng bao gồm vệ sinh cơ bản và nâng cao, dán kính cường lực bảo vệ màn hình, dán PPF mặt trước sau máy tính. Mọi dịch vụ tại đây đều đảm bảo thực hiện đúng quy trình, an toàn, chuẩn xác và nhanh gọn. Chúng tôi mang đến cho bạn một dịch vụ khác biệt, giúp chăm sóc toàn diện hơn cho thiết bị thông minh. 

Bất kỳ thiết bị nào, bao gồm Macbook, cần chăm sóc và bảo dưỡng để giúp chúng bền lâu và hoạt động tốt hơn. Phục vụ cho công việc và giải trí hằng ngày, khắp mọi nơi, chúng dễ bị bám bụi bẩn, dơ, ố vàng theo thời gian. Đó là lý do bạn cần đến chúng tôi, dịch vụ vệ sinh Macbook chuyên nghiệp và uy tín. Tìm hiểu các dịch vụ vệ sinh máy tính Macbook Air, Macbook Pro tại Cửa hàng. 

Bảng Giá Dịch Vụ Vệ Sinh Macbook Air, Macbook Pro Tại Táo Trắng

dich-vu-ve-sinh-macbook

Bạn có thể xem đầy đủ bảng giá chi tiết tại Website Táo Trắng của Cửa hàng. Giá vệ sinh Macbook cơ bản và nâng cao từ 100.000 đến 200.000 đ/ 1 lần. Bao gồm làm sạch màn hình, bàn phím, cổng sạc, loa, miro, các vị trí bên trong máy tính. Loại bỏ triệt để bụi bẩn gây tắc nghẽn cổng sạc và chất lượng âm thanh. Gói combo vệ sinh Macbook là một trong những dịch vụ đặc biệt mà bạn nên trải nghiệm. Kết hợp vệ sinh Macbook và dán kính cường lực hoặc PPF giúp bạn nâng cao lớp bảo vệ sản phẩm đắt tiền của mình mà ít tốn phí. 

Giá combo dao động từ 200.000 đến 400.000 đồng/lần. Riêng dán PPF Macbook gồm dán mặt trước, dán 2 bên, dán chuột Macbook, dán đế. Giá mỗi dịch vụ dán PPF Macbook khác nhau. Do đó bạn vui lòng inbox Fanpage Táo Trắng hoặc Hotline 088 803 88 03 của Cửa hàng. Chúng tôi sẵn sàng kiểm tra chức năng và tư vấn miễn phí dựa trên tình trạng và nhu cầu của bạn. 

Bên cạnh đó, bạn có thể liên hệ thông qua Fanpage Airpods Glab để hỏi thêm nếu cần. Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ bạn cả hai bên. Bảng giá có thể thay đổi tùy theo thời điểm để đảm bảo tính cạnh tranh trên thị trường. Do đó, bạn vui lòng liên hệ trước tại thời điểm sử dụng dịch vụ để biết chính xác giá. 

Có thể bạn quan tâm: Dịch Vụ Vệ Sinh Airpods Uy Tín Số 1 Tại HCM

Dịch Vụ Vệ Sinh Macbook Air, Macbook Pro Gồm Những Gì?

dich-vu-ve-sinh-macbook

Khác với vệ sinh Macbook ngay tại nhà, Chúng tôi vệ sinh máy tính của bạn với một quy trình chuyên sâu hơn. Hỗ trợ bởi các trang thiết bị vệ sinh hiện đại. Cùng đội ngũ nhân viên tận tình, tỉ mỉ, và có kỹ thuật. Chúng tôi tin chắc có thể làm bạn hài lòng. Và giúp thiết bị luôn trong trạng thái hoạt động tốt nhất.

Vệ Sinh Macbook Air, Macbook Pro Gồm Những Gì?

  • Vệ sinh bàn phím, màn hình, chuột. 
  • Vệ sinh lưới thông gió, lưới loa, quạt tản nhiệt.
  • Làm sạch cổng sạc, loa, thay keo tản nhiệt CPU.
  • Kiểm tra chức năng và hoạt động của máy.
  • Vệ sinh các vết ố vàng trên màn hình, mặt sau máy.

Bảo dưỡng MacBook là một việc làm thiết yếu để giữ độ sạch sẽ và duy trì tuổi thọ cho máy. Thế nhưng không ít người dùng hiện nay vì nhiều lý do mà bỏ qua công việc này. Do đó, Macbook dễ bị hư hỏng, gặp phải nhiều vấn đề về phần cứng gây cản trở quá trình sử dụng bởi bụi bẩn tích tụ lâu ngày. 

Dán Kính Cường Lực Và Dán PPF Macbook Air, Macbook Pro Gồm Những Gì?

dich-vu-ve-sinh-macbook

  • Dán kính cường lực loại thường hoặc loại cao cấp.
  • Dán màn hình Macbook, hai bên hoặc đế.
  • Dán chuột máy tính Macbook.

Kính cường lực hay miếng bảo vệ màn hình (PPF) là một trong bộ ba bảo vệ Macbook khỏi các trường hợp trầy xước, va chạm nhẹ. Giảm thiểu thiệt hại tối đa, giúp người dùng tiết kiệm chi phí sửa chữa. Là dịch vụ phổ biến mà bạn nên dùng.

Dấu Hiệu Nhận Biết Khi Nào Cần Vệ Sinh

MacBook của bạn đang chứa đầy bụi từ bên trong mà bạn không hề hay biết. Và một khi bên trong MacBook chứa đầy bụi, hiệu năng của máy sẽ bị giảm sút đáng kể. Vậy làm thế nào để biết rằng MacBook của mình có bị bám bụi hay không để tiến hành vệ sinh?

  • Trước tiên, bạn hãy tắt máy để đảm bảo an toàn.
  • Lật úp MacBook xuống và lắc nhẹ xem có bụi từ bên trong rơi ra hay không
  • Kiểm tra kẽ hở bàn phím, cổng kết nối, lưới loa và các cạnh viền màn hình.
  • Bàn phím có cần bị cứng & mất độ nhạy khi gõ. 
  • MacBook phát nhiệt thường xuyên, bị nóng khi sử dụng.

Vệ sinh Macbook bao nhiêu lần thì tốt? Bạn nên vệ sinh ít nhất 2 tháng 1 lần cơ bản hoặc nâng cao. Hoặc tùy theo tần suất sử dụng. Vệ sinh là quy trình làm sạch, không ảnh hưởng đến linh kiện của máy. Do đó, chăm sóc và bảo dưỡng thường xuyên giúp máy tính bền và hoạt động tốt hơn. 

Quy Trình Bảo Dưỡng Macbook Tại Táo Trắng

Không chỉ sửa chữa và thay thế linh kiện, Táo Trắng còn tiếp nhận bảo dưỡng & vệ sinh cho Mabook, Airpods, Apple Watch, iPhone và iPad. Và quy trình bảo dưỡng cho MacBook, từ tiếp nhận thiết bị đến vệ sinh và giao cho bạn, đều được Táo Trắng thực hiện chuyên nghiệp & cụ thể. 

Khi mang MacBook đến cửa hàng, bạn sẽ được nhân viên tư vấn về vấn đề bạn đang gặp phải với thiết bị của bạn. Macbook  sẽ được kỹ thuật viên kiểm tra và  chẩn đoán mức độ bụi bặm để đưa ra dịch vụ vệ sinh thích hợp cũng như báo giá ngay.