Vừa Sạc Vừa Dùng Airpods Có Bị Chai Pin Không?

Vừa sạc vừa dùng Airpods có bị chai không? Vấn đề thắc mắc của nhiều người dùng tai nghe, không chỉ riêng iPhone. Vậy đều này có đúng như vậy không? Cùng Glab giải đáp trong nội dung bài viết này nhé! 

AirPods, dòng tai nghe Bluetooth (không dây) của Apple được nhiều người dùng yêu thích. Với thiết kế nhỏ gọn, sang trọng, màu trắng hiện đại cùng nhiều tính năng và chất lượng âm thanh tuyệt vời. Airpods luôn mang những trải nghiệm trọn vẹn cho người dùng. Trong quá trình sử dụng, việc vừa sạc vừa dùng tai nghe không phải thói quen tốt. Và hầu như ai cũng đang mắc phải lỗi này khi sử dụng các thiết bị điện tử thông minh. 

Giải Đáp Thắc Mắc Vừa Sạc Vừa Dùng Airpods Có Bị Chai Pin Không

vua-sac-vua-dung-airpods

Trong quá trình sử dụng, hầu hết người dùng đều có thói quen vừa sạc vừa dùng máy. Có thể bạn đang có việc gấp, cuộc gọi riêng tư cần dùng tai nghe. Hoặc không muốn gián đoạn khi đang xem một bộ phim, bài hát hay. Thế nhưng, vừa sạc Airpods vừa sử dụng ảnh hưởng như thế nào đến tai nghe?

Liên Quan: Bật Mí Cách Kiểm Tra Độ Chai Pin Airpod Cực Chuẩn

Có thể nói, việc vừa sạc pin vừa sử dụng ảnh hưởng đến pin của tai nghe, cụ thể chai pin Airpods, hao pin, tụt pin nhanh khiến pin phù, pin ảo…. Ngoài ra, nó còn ảnh hưởng đến hiệu suất hoạt động và rút ngắn thời gian sử dụng của tai nghe, giảm tuổi thọ. Và khiến tai nghe bị nóng khi đang sử dụng, từ đó dẫn đến sập nguồn, bật không lên. Hư hỏng main, IC nguồn bên trong. 

vua-sac-vua-dung-airpods

Liên Quan: Khắc Phục Tình Trạng Airpods Bị Nóng Khi Sử Dụng

Cuối cùng, việc vừa sạc vừa dùng Airpods, có thể ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng. Bởi nhiều trường hợp ghi nhận, việc sạc pin không đúng cách hoặc nguồn nhiệt quá nóng, có nguy cơ rò rỉ điện, giật nhẹ cho người dùng. 

Xem Thêm: Sửa IC Nguồn Airpods Và Bảng Giá Thay Chip Nguồn Mới

Như vậy, Glab đã giải đáp xong thắc mắc vừa sạc vừa dùng Airpods có bị chai pin không. Hi vọng những thông tin được chia sẻ trên sẽ hữu ích với bạn. Đừng quên đón xem và theo dõi những thông tin, thủ thuật khác về Airpods trên Website, Fanpage Airpods Glab của Cửa hàng nha.