Thực Hiện Cuộc Gọi Airpods Pro Là Gì? Sử Dụng Như Thế Nào?

Thao tác thực hiện (nhận) và trả lời cuộc gọi trên AirPods Pro là một trong những tính năng hữu ích giúp người dùng có thể di chuyển thoải mái hay trò chuyện trong trạng thái rảnh tay. Bạn sẽ không phải bỏ lỡ bất kỳ cuộc gọi quan trọng nào khi di chuyển bên ngoài nhưng không “tiện” sử dụng điện thoại.

Để thực hiện tính năng này, bạn chỉ đảm bảo kết nối Airpods với các thiết bị hỗ trợ như iPhone, iPad, Apple Watch. Bên cạnh đó, thiết bị phải đảm bảo có sử dụng mạng di động hoặc wifi. Bây giờ thì hãy bắt đầu trải nghiệm tính năng này theo hướng dẫn bên dưới.

thuc-hien-cuoc-goi-airpods-pro

Cách Thực Hiện Và Trả Lời Cuộc Gọi Bằng Airpods Pro 

Bạn có thể thực hiện (nhận) và trả lời cuộc gọi bằng cách sử dụng Siri trên Airpods. Trên iPhone, iPad, bạn hãy nói “hey Siri”. Sau đó nói các tên liên hệ mà bạn muốn thực hiện cuộc gọi. Ví dụ như “Call Eliza’s mobile”, Siri sẽ thực hiện theo yêu cầu của bạn. Xem chi tiết: tại đây

Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng cảm biến lực một trong hai bên tai AirPod Pro. Để kích hoạt Siri và thực hiện (nhận) và trả lời cuộc gọi. 

  • Chạm hai lần 1 trong 2 bên tai: thực hiện cuộc gọi.
  • Chạm hai lần 1 trong 2 bên tai: trả lời hoặc kết thúc cuộc gọi.
  • Chạm hai lần 1 trong 2 bên tai: giữ cuộc gọi thứ 1 và trả lời cuộc gọi mới.

thuc-hien-cuoc-goi-airpods-pro

Xem thêm: Airpods Là Gì? Hướng Dẫn Sử Dụng Tai Nghe Apple Airpod Cho Người Mới Sử Dụng?

Từ Airpods (thế hệ 2) trở đi, và Airpods Pro, bạn có thể sử dụng Siri để thực hiện các tính năng này. Mặc dù hiện tại Siri chưa hỗ trợ tiếng Việt. Nhưng một số câu lệnh cơ bản và khá đơn giản bằng tiếng Anh. Giúp người dùng có thể hệ điều khiển Siri thực hiện các công việc theo nhu cầu của mình. Bạn hãy trải nghiệm các tính năng trên Airpods để tối ưu hóa quá trình sử dụng chiếc tai nghe này tốt hơn nhé!

Trên đây là một số thông tin chi tiết cách thực hiện cuộc gọi trên dòng tai nghe AirPods Pro mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng bài viết này hữu ích cho quá trình sử dụng của bạn. Theo dõi bài viết tiếp theo trên website, fanpage Airpods Glab bạn nha.