Phụ Kiện Đồng Hồ Apple Watch Tốt Nhất Cho Bạn

Dưới đây là danh sách các phụ kiện đồng hồ tốt nhất cho Apple Watch mà bạn nên tham khảo. Chúng tôi sẽ giúp bạn tận dụng tối đa Apple Watch của mình. Apple Watch đã trở thành một trong những sản phẩm phổ biến nhất đối với người dùng. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm các phụ kiện đi kèm với nó để trở nên độc đáo và thu hút hơn. Hãy cùng tìm kiếm những thứ phù hợp cho mình trong bài viết dưới đây. Hãy chắc chắn kiểm tra lựa chọn phụ kiện Apple Watch của bạn có trong danh sách của chúng tôi. 

Phụ Kiện Dây Đeo Đồng Hồ Apple Watch, Dành Cho Người Phối Màu

phu-kien-dong-ho-apple-watch

Chắc hẳn đây là phụ kiện khá quen thuộc với người dùng Apple Watch. Các loại phụ kiện như dây đeo có nhiều loại kiểu dáng, chất liệu và màu sắc khác nhau. Đáp ứng nhu cầu thị thiếu và sở thích riêng của người dùng. Ví dụ như dây đeo silicon khóa chớp, khóa nam châm, dây da….

Xem thêm: Cách Tháo Dây Apple Watch Series 8

Phụ Kiện Dây Vòng Cổ Cho Đồng Hồ Apple Watch

Thay đổi cách đeo truyền thống bằng cổ tay, bạn có thể sử dụng các phụ kiện để đeo mặt đồng hồ Apple Watch. Vừa trở thành một phụ kiện thời trang ấn tượng. Vừa có thể giúp bạn tận dụng tối đa các tính năng hữu ích cho công việc và cuộc sống. 

Xem thêm: Vệ Sinh Dây Đeo Apple Watch, Cách Làm Sạch Cơ Bản, Chuẩn

Phụ Kiện Dây Quấn Tay (Twelve South Action Sleeve) Apple Watch

phu-kien-dong-ho-apple-watch

Nếu bạn là người chuyên tập thể dục thì Twelve South Actionsleeve là phụ kiện không thể thiếu. Giúp bạn đeo trên tay để theo dõi nhịp tim cũng như các chỉ số sức khỏe cần thiết khác. Đối với một số môn thể thao, một thiết bị đeo trên cổ tay như Apple Watch có thể sẽ cản trở việc tập luyện của bạn. Đó là lý do mà Twelve South Actionsleeve xuất hiện, bạn có thể  rảnh rang tập luyện mà không gặp phải bất cứ cản trở nào.

Phụ Kiện Hộp Đựng Apple Watch (Twelve South TimePorter)

Đây là chiếc hộp đựng Apple Watch rất phù hợp cho những người thích du lịch. Lấy thiết kế lấy cảm hứng từ hộp đựng kính thông thường. Sản phẩm được làm từ da cao cấp có thể đựng dây cáp, dây đeo dự phòng và cả đồng hồ của bạn.

Trên đây là các phụ kiện Apple Watch mà bạn có thể lựa chọn cho mình. Mỗi phụ kiện đều có ưu và nhược điểm riêng phù hợp cho từng nhu cầu và sở thích người dùng. Để biết thêm những thông tin hữu ích, hãy đón xem và theo dõi trên Website hoặc Fanpage Táo Trắng của Cửa hàng.