Sạc Pin Airpods Pro 2 Thế Nào Cho Đúng Cách? 

sac-pin-airpods-pro-2

Sở hữu Airpods Pro 2 mới, bạn đã biết cách sạc pin đúng cách cho thiết bị tai nghe này chưa? Bài viết dưới đây sẽ trang bị cho bạn những kiến thức cần thiết trước khi sạc pin Airpods Pro 2 và bí quyết giúp nâng cao tuổi thọ pin. 

Cách Sạc Pin Đúng Cách Cho Airpods Pro 2 

Sạc pin là quy trình tất yếu khi bạn sử dụng bất kỳ thiết bị điện tử nào, trong đó bao gồm Airpods Pro 2. Vậy khi nào là lúc bạn cần sạc pin và dấu hiệu nhận biết AirPods Pro 2 sắp hết pin là gì?

Hướng Dẫn Sạc Pin Tai Nghe Airpods Pro 2 

  • B1: Đặt AirPods của bạn vào trong hộp.
  • B2: Airpods tắt nguồn và sạc bất kỳ lúc nào khi ở trong hộp với nắp được đóng.

Có thể bạn quan tâm: Sạc Pin Airpod Như Thế Nào Là Đúng Cách

Hướng Dẫn Sạc Hộp Airpods Pro 2 

Tương tự như các thế hệ Airpods trước đó (trừ thế hệ Airpods 1). Airpods Pro 2 gồm có 2 phiên bản là sạc có dây và không dây.  Để sạc hộp Airpods Pro 2, bạn có thể chọn cách sạc truyền thống bằng cáp. Hoặc sử dụng bộ sạc không dây MagSafe. Hay bộ sạc được chứng nhận chuẩn Qi. 

  • Sạc bằng cáp: Kết nối hộp với một ổ cắm điện bằng Cáp USB Lightning và bộ tiếp hợp nguồn tương thích.
  • Hộp sạc không dây: Hãy đặt hộp với đèn trạng thái hướng lên trên ở giữa bộ sạc không dây MagSafe. Hoặc bộ sạc được chứng nhận chuẩn Qi. Với Airpods Pro 2! bạn cũng có thể đặt hộp với đèn trạng thái hướng lên trên ở giữa bộ sạc không dây của Apple Watch.

Kết Nối Airpods Pro 2, Sẵn Sàng Cho Bước Đầu Trải Nghiệm Mới”, đừng bỏ lỡ bài viết để trải nghiệm tốt hơn trên chiếc tai nghe mới của mình. 

Nhận Biết Airpods Pro 2 Khi Nào Cần Sạc

sac-pin-airpods-pro-2

Dưới đây là tổng hợp một số cách nhận biết khi nào cần sạc hộp Airpods Pro 2 trong quá trình sử dụng: 

  • Cách 1: xem thời lượng pin Airpods Pro 2 trên iPhone.
  • Cách 2 Nhận biết qua thông báo pin yếu trên tai nghe.
  • Cách 3: Quan sát trạng thái đèn LED trên hộp sạc. 

Theo thông tin sản phẩm, Airpods Pro 2 có thể sử dụng lên đến 6 giờ trên mỗi tai nghe. Và 30 giờ khi kết hợp với hộp sạc. Nếu sử dụng và sạc pin đúng cách, bạn sẽ giúp tai nghe kéo dài tuổi thọ.

Nếu bạn sử dụng Airpods Pro 2 trên các thiết bị khác ngoài sản phẩm của Apple. Có thể tham khảo cách kiểm tra pin airpod như thế nào trên androidAirpods Glab chia sẻ. 

Cách Tiết Kiệm Pin Airpods Pro 2 Đơn Giản Nhưng Hiệu Quả

sac-pin-airpods-pro-2

Bên cạnh sạc pin Airpods Pro 2 đúng cách, bạn nên trang bị một số kiến thức bảo vệ pin hiệu quả và tiết kiệm hơn. Cụ thể như sau:

  • Sử dụng bộ sạc chính hãng, hoặc tương thích với tai nghe.
  • Không cắm sạc qua đêm, ngắt kết nối khi không sử dụng.
  • Thay phiên sử dụng các bên tai nghe để tiết kiệm pin.
  • Sử dụng phụ kiện bảo vệ để tránh rơi rớt làm hỏng pin. 

Như vậy bài viết trên đây đã hướng dẫn bạn cách sạc pin Airpod Pro 2 đúng cách. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp ích cho người dùng mới bắt đầu. Đừng quên yêu thích, chia sẻ và bình luận ý kiến của bạn trên website, fanpage Airpods Glab bạn nhé!