Dung Lượng Pin Đồng Hồ Apple Watch Các Phiên Bản

Dung lượng pin đồng hồ Apple Watch thay đổi như thế nào qua các phiên bản? Cùng khám phá thông tin về pin của Apple Watch trước khi thay hoặc sửa đồng hồ. Bài viết hữu ích giúp bạn có thêm kiến thức khi sử dụng các dịch vụ như thay pin Apple Watch

Dung Lượng Pin Cho Các Mẫu Đồng Hồ Apple Watch

pin-dong-ho-apple-watch

Apple Watch SE (40mm) có viên pin nhỏ nhất trong các mẫu đồng hồ Apple. Chúng có mức dung lượng pin 245 mAh, trong khi Apple Watch SE 44mm có dung lượng pin lên tới 296 mAh. Tiếp theo là Apple Watch Series 8 (41mm) có pin 282 mAh, lớn hơn phiên bản 45mm lớn hơn có pin 308 mAh. 

Apple Watch Series 7 45mm có dung lượng pin là  308 mAh. Cuối cùng Apple Watch Ultra 49mm: 542 mAh. Bạn có thể xem thêm chi tiết dung lượng pin của các mẫu đồng hồ Apple trước đó trong bài viết trên Website của Chúng tôi.

Thời lượng pin đồng hồ Apple trung bình các mẫu là 18 giờ sử dụng, với màn hình, theo dõi hoạt động tự động và phát hiện ngã luôn bật. Nhưng chế độ năng lượng thấp tùy chọn cho phép bạn cắt bỏ một số tính năng và tăng gấp đôi thời lượng đó lên 36 giờ. Tuy nhiên, thời lượng pin của Apple Watch có thể tăng giảm tùy tần suất sử dụng của người dùng.

Có thể bạn quan tâm: Dấu Hiệu Cho Thấy Bạn Cần Thay Pin Đồng Hồ Apple Watch

Theo Dõi Dung Lượng Pin Apple Watch Giúp Ích Gì Cho Bạn?

pin-dong-ho-apple-watch

Đầu tiên phải kể đến việc bạn chủ động thay pin đồng hồ Apple Watch khi có các dấu hiệu chậm nhiệt, yếu dần đi. Do lão hóa tự nhiên theo thời gian sử dụng. Hoặc hư hỏng do các yếu tố xung quanh môi trường, hay thói quen sử dụng sai cách. Ngoài ra, bạn có thể theo dõi tình trạng sức khỏe của viên pin Apple Watch sau mỗi lần sạc. Bạn có thể biết được đồng hồ của mình đang hoạt động trong trạng thái như thế nào! 

Vì Sao Cần Phải Thay Pin Mới Cho Apple Watch?

pin-dong-ho-apple-watch

Trong quá trình sử dụng, pin của các thiết bị điện tử, cụ thể là đồng hồ Apple. Thì việc sử dụng không đúng cách như sử dụng sạc kém chất lượng, sạc nơi có nguồn nhiệt không ổn định. Hay nhiều nguyên nhân khác gây nên tình trạng pin bị chai, hư hỏng. Dẫn đến thay pin cho Apple Watch là điều cần thiết. Cụ thể hơn:

  • Thay pin Apple watch giúp thời gian sử dụng lâu hơn.
  • Đảm bảo an toàn cho tất cả các bộ phận của đồng hồ.
  • Thời lượng pin đồng hồ Apple hoạt động ổn định.
  • Giảm nguy cơ chai pin và hư hỏng không mong muốn.
  • Hạn chế việc sập nguồn Apple Watch gây ảnh hưởng đến máy.
  • Tránh được những nguy cơ gây nổ pin, phồng pin.

Xem thêm: Dịch Vụ Sửa Chữa Apple Watch Sr 8,7,6,5,4,3,2,1,SE Và Bảng Giá

Các lý do trên cho thấy người dùng cần phải thay pin đồng hồ Apple sau khi có các dấu hiệu hư hỏng càng sớm càng tốt. Đừng sử dụng đồng hồ đã bị chai pin, điều đó có thể gây ra trường hợp xấu hơn cho thiết bị và cả bản thân người dùng. 

Để có thể biết thêm thông tin về pin đồng hồ Apple Watch cụ thể trong từng phiên bản. Cũng như dịch vụ thay pin Apple Watch cho các mẫu hiện có trên thị trường hiện nay. Hãy liên hệ đến Hotline 088 803 88 03 hoặc Fanpage Táo Trắng của Chúng tôi bạn nhé!