Nhắn Tin Trên Apple Watch Series 8 Không Cần Dùng Điện Thoại

Cách nhắn tin trên Apple Watch Series 8 chỉ với thao tác đơn giản, nhanh chóng, giúp bạn có thể liên hệ ngay với người thân, bạn bè mà không cần dùng đến điện thoại. Rất tiện lợi trong những trường hợp di chuyển trên đường hay ra ngoài. Sau khi kết nối Apple Watch series 8 với iPhone của bạn. Bây giờ, bạn có thể nhắn tin trên trên những chiếc Apple Watch của mình rồi đó! Ở bài viết hôm nay mình sẽ chia sẻ cho bạn cách nhắn tin trên Apple Watch Sr8 dễ thực hiện nhé!

Có thể bạn quan tạm: Apple Watch Series 8 Có Tính Năng Theo Dõi Giấc Ngủ Không?

Cách Nhắn Tin Trên Apple Watch Series 8 Cực Kỳ Đơn Giản

nhan-tin-tren-apple-watch-8

  • B1: Truy cập ứng dụng Tin nhắn trên Apple Watch.
  • B2:  Chọn mục Tin nhắn mới > Chọn mục Thêm Liên hệ.
  • B3: Chọn mục Tạo Tin nhắn.
  • B4: Hãy vuốt mũi tên từ dưới lên để lựa chọn ngôn ngữ mong muốn.
  • B5: Hãy đọc hoặc soạn tin nhắn bạn cần gửi.
  • B6: Chọn Gửi sau khi hoàn thành.

(***) Trường hợp bạn không thể gửi tin nhắn trên Apple Watch. Hãy thử khắc phục theo hướng dẫn trong bài viết này. Trước tiên, bạn cần khởi động lại cả hai thiết bị là iPhone và Apple Watch. Đây là giải pháp giúp bạn xử lý các vấn đề thường gặp nhanh nhất. Sau đó, bạn có thể kiểm tra thử tính năng iMessage trên iPhone có vấn đề gì không. Bạn có thể đăng xuất khỏi iMessage và tắt ứng dụng. Sau đó bật lên và đăng nhập lại vào iMessages.

Có thể bạn quan tâm: Sử Dụng Apple Watch Series 8 Tốt Hơn Chỉ Với Một Vài Thay Đổi

nhan-tin-tren-apple-watch-8

Vậy là Táo Trắng đã hướng dẫn xong cho bạn cách nhắn tin trên Apple Watch series 8 rồi nhé! Hi vọng bài viết  có thể giúp ích cho bạn khi sở hữu mẫu đồng hồ thông minh mới toanh này. Nếu yêu thích bài viết, hãy tiếp tục ủng hộ dịch vụ tại Cửa hàng và theo dõi Cửa hàng ở những bài viết tiếp theo nhé! 

Bạn đang tìm kiếm cho mình một dịch vụ chăm sóc và bảo dưỡng chiếc đồng hồ thông minh Apple của mình. Thì Táo Trắng, là điểm đến thích hợp mà bạn nên ghé thăm. Tham khảo thông tin dịch vụ và phụ kiện Apple Watch trên Website, Fanpage Táo Trắng ngay thôi nào!