Thay Vỏ Tai Nghe Airpod 3, Có Nên Không?

Thay vỏ tai nghe Airpod 3 thường là đối với các tai nghe có vỏ trầy xước, cấn móp do rơi rớt; hoặc do người dùng muốn “thay áo” cho tai nghe sau một thời gian dài sử dụng. Thực chất thay vỏ tai nghe hộp sạc Airpods 3 là việc người thợ kỹ thuật tháo chiếc vỏ cũ, gắn chiếc vỏ mới thông qua các thao tác kỹ thuật chuyên nghiệp, chi tiết. Tuy nhiên vẫn có nhiều người dùng đang băn khoăn có nên thay vỏ tai nghe Airpod 3 hay không; thì trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng đưa ra lựa chọn hơn. 

Lý Do Người Dùng Muốn Thay Vỏ Tai Nghe Airpod 3

  • Bị trầy xước, cấn móp không thể phục hồi.
  • Ố vàng do sử dụng lâu ngày, ảnh hưởng do mồ hôi, nước mưa,..
  • Muốn thay đổi diện mạo, trông sáng và mới hơn.
  • Bảo vệ các linh kiện bên trọng, tránh ảnh hưởng lâu dài.

=> Tham khảo: Cách Khắc Phục Khi Airpod Bị Trầy

thay-vo-tai-nghe-airpod-3

Bản Chất Của Việc Thay Vỏ Airpods 3

Thay vỏ tai nghe hộp sạc Airpods 3 không phải là điều dễ dàng thực hiện ngay tại nhà. Người thợ kỹ thuật tháo các linh kiện điện tử bên trong, chi tiết từ chiếc vỏ cũ; và gắn vào chiếc vỏ mới. Lắp ráp như thế nào cho hoàn chỉnh như mới; không ảnh hưởng đến các linh kiện, hoạt động của tai nghe.

=> Tham Khảo: Thay Vỏ Hộp Airpod Có Ảnh Hưởng Đến Thiết Bị Không?

thay-vo-tai-nghe-airpod-3

Vậy Có Nên Thay Vỏ Tai Nghe Airpods 3, Hay Airpods 1,2, Pro

Tùy từng trường hợp mà bạn nên thay vỏ tai nghe Airpods 3; tốt nhất là nên thay đối với các vỏ tai nghe, hộp sạc đã bị trầy xước, cấn móp; không còn khả năng bảo vệ tai nghe; cũng như các linh kiện quan trọng như pin, vi mạch điện tử,…Chi phí, giá thay vỏ tai nghe Airpod không quá cao, chỉ vài trăm nghìn mà bạn đã có thể bảo vệ tai nghe tốt hơn, tiết kiệm chi phí mua mới. 

Việc nên hay không nên thay vỏ Airpods 3, hay 1,2, Pro cũng phụ thuộc nhiều vào địa chỉ bạn tìm đến thay vỏ tai nghe Airpods có uy tín; có những nhân viên kỹ thuật lành nghề, tỉ mỉ hay không; bởi công việc đòi hỏi có kinh nghiệm và phải rất cẩn thận.

Airpods Glab đảm bảo mọi khách hàng khi đến với chúng tôi sẽ hài lòng tuyệt đối với dịch vụ cũng như sự chăm sóc nhiệt tình tại đây! Hãy liên hệ với cửa hàng để tìm hiểu thông tin qua Fanpage Airpods Glab, Hotline 0938.83.03.53.